Wednesday, September 9, 2015

Tại sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm Hans



Xã hội càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người cũng nhiều lên.Mùa đông với bao nhiêu muộn phiền và cái lạnh của mùa đông Hà Nội thật đáng sợ.Đi làm về chỉ muốn được tắm giặt sau đó dùng bữa cơm cùng gia đình và nghỉ ngơi.Nhưng khi tắm giặt trong mùa đông là cả 1 vấn đề lớn. Đèn sưởi nhà tắm luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp nhất mỗi khi bạn bước vào nhà tắm, sử thỏa mái sẽ luôn đến với bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu uy tín của Đức  mang đến cho bạn chất lượng nhất và sự tiện lợi nhất. Đèn sưởi Hans  được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được trung tâm kỹ thuật đo lường 1 kiểm định và cấp giấy chứng nhận. 

 
    
Với những bóng điện bình thường nếu cháy bóng chúng ta chỉ bỏ đi và mua cái mới. Nhưng với đèn sưởi nhà tắm Hans trong thời gian bảo hành (từ 1 đến 5 năm) bạn sẽ được đổi bóng mới mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không những tốt cho sức khỏe và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Mùa đông lạnh lẽo không còn là nỗi lo lắng của bạn cho người thân trong gia đình mỗi khi tắm rửa. Tổ chức kiểm nghiệm TUV của Đức đã chứng minh điều này với nhãn hàng đèn sưởi nhà tắm Hans.

Bạn có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình với vị trí mà bạn mong muốn một cách dễ dàng. Trong mỗi hộp sản phẩm Hans đều có một bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm. Ngoài ra với dây điện rất dài, bạn không cần phải dùng tới dây nối dài để nối vào ổ điện trong nhà tắm

Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng chiếc đèn sưởi thương hiệu của Đức này.
Điện thoại: 04. 6259 1415 – 0904 585 683
Website:
http://dienmaygiadinh.com.vn/        http://dienmaygiadinh.com/
Email:
phanphoidensuoihans@gmail.com 

No comments:

Post a Comment