Saturday, September 19, 2015

Giải đáp thắc mắc: Mua đèn sưởi nhà tắm cho các công trình ở đâu?

Đèn sưởi nhà tắm đang được rất nhiều hộ dân sử dụng do giá thành hợp lý, mang tính thẩm mỹ cao, giúp căn phòng được trang trí sang trọng hơn rất nhiều lần. Vì vậy không chỉ có các hộ dân có nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm mà các nhà thầu, các kỹ sư xây dựng cũng hằng ngày, hằng giờ liên tục cập nhật các mẫu đèn sưởi mới trên thị trường.

Thị trường ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, sản phẩm và thương hiệu, vì vậy luôn là bài toán khó khăn khi chọn lựa và quyết định mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Đặc biệt là đối với các kỹ sư, các nhà thầu xây dựng vì số lượng họ rất nhiều, họ cần đảm bảo về chất lượng an toàn tuyệt đối và đúng thương hiệu.

Vậy mua đèn sưởi nhà tắm để thi công, lắp đặt cho các công trình ở đâu?
 
Đèn sưởi nhà tắm hiện nay đang là vật dụng hot nhất trên thị trường mỗi khi mùa đông đến. Thời tiết Việt Nam ngày càng khắc nghiệt hơn, mùa đông lạnh giá hơn trong khi đó mọi người đều có nhu cầu tắm rửa vệ sinh trong mùa đông để cơ thể được thư giãn, sảng khoái, đảm bảo sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ các nước châu Âu- nơi mà thời tiết quanh năm lạnh giá, người ta sử dụng đèn sưởi nhà tắm thi công nội thất hộ gia đình để giữ ấm cho phòng tắm, thậm chí cả phòng ngủ, phòng khách. Đèn sưởi nhà tắm giúp duy trì nhiệt độ ấm áp như mùa hè, với cách sử dụng dễ dàng, an toàn và tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm sưởi ấm thông thường khác.

Không những thế, đèn sưởi nhà tắm thi công nội thất hộ gia đình còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đèn sưởi nhà tắm dụng bóng đèn hồng ngoại không đốt cháy ô xy, không gây ra bức xạ nhiệt quá cao với chức năng làm đẹp da, những tia hồng ngoại còn có tác dụng tích cực với sức khỏe, chúng gây ra các phản ứng lý hóa giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tế bào sinh trưởng, tuần hoàn máu, giúp điều trị một số bệnh và giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, nhu cầu về các sản phẩm hiện đại cũng tăng theo, trong đó có nhu cầu về đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi nhà tắm thi công nội thất hộ gia đình được người dân lựa chọn kỹ càng, đó là những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường, của các thương hiệu nổi tiếng nhất với những tác dụng tuyệt vời cả về nhu cầu sưởi ấm lẫn tác dụng với sức khỏe.

Một số các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất được người dân Việt Nam tin dùng hiện nay là các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Đức. Theo thống kê các dòng đèn sưởi nhà tắm thi công nội thất hộ gia đình bán chạy nhất thị trường hiện nay là 3 dòng đèn sưởi nhà tắm của Đức: đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann và đèn sưởi nhà tắm Heizen.



Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann và đèn sưởi nhà tắm Heizen là những dòng đèn sưởi nhà tắm xuất xứ từ Cộng hòa liên bang Đức- quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Các sản phẩm của cả 3 dòng đèn sưởi nhà tắm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe của con người và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm.

>> Xin hỏi: Dùng đèn sưởi trong nhà tắm có an toàn hay không?



Đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann và đèn sưởi nhà tắm Heizen có nhiều loại cho các hộ gia đình chọn lựa cho phù hợp với diện tích phòng tắm của mình, từ loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng cho phòng tắm có diện tích nhỏ đến các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, 4 bóng cho phòng tắm có diện tích lớn; đèn sưởi nhà tắm treo tường và đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi nhà tắm màu vàng, đèn sưởi nhà tắm màu bạc… phù hợp với nhiều kiểu thiết kế, giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế cho nhà tắm.

Các bạn cũng có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen để sưởi ấm cho phòng ngủ, phòng khách, giúp cho nhiệt độ trong phòng ấm áp mà không bị khô da, mang lại vẻ đẹp hiện đại đầy tiện nghi cho căn hộ của gia đình. Mức giá của các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này cũng rất kinh tế, phù hợp với thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Thật tuyệt vời khi có những sản phẩm mang đến cho chúng ta một cuộc sống hoàn hảo như trong mơ. Đèn sưởi nhà tắm thi công nội thất cho hộ gia đình chính là một trong những sản phẩm như thế. Hãy nhanh tay lựa chọn và lắp đặt cho phòng tắm của gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm và cùng tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại nhé!
Dienmaygiadinh.com – Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đèn sưởi nhà tắm Hans – Số 1 Châu Âu với số lượng lên đến hàng nghìn chiếc đèn sưởi, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Lúc nào cũng có sản phẩm trưng bày tại văn phòng chứ không chỉ riêng đến mùa vụ. Chính vì thế,  các nhà thầu xây dựng, kỹ sư hoặc các hộ gia đình có nhu cầu tham khảo và sử dụng sản phẩm đèn sưởi  có thể liên hệ qua:

Thông tin tư vấn và hỗ trợ các loại đèn sưởi nhà tắm của Đức:
Điện thoại: 04. 6259 1415 – 0904 585 683
Website:
http://dienmaygiadinh.com            
Email:
phanphoidensuoihans@gmail.com 
Văn phòng đại diện trung tâm Điện Máy Gia Đình: Số 7 – Ngách 56/2 Lê Quang Đạo – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

No comments:

Post a Comment