Thursday, September 10, 2015

Đèn sưởi nhà tắm Heizen thế hệ mới năm 2015

Vài năm trở lại đây, đèn sưởi nhà tắm đã được rất nhiều hộ dân lắp đặt và sử dụng trong mùa đông giá rét. Nó vừa mang tính thẩm mỹ, vừa làm tăng diện tích trong phòng , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho trẻ nhỏ và người già như chói mắt, giật điện… Theo thống kế (năm 2014) thì 70% người dùng Việt Nam đã lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Hans – thương hiệu số 1 châu Âu. Nắm bắt được tính thẩm mỹ ngày càng cao của người sử dụng, hãng Hans tiếp tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới, được thế kế ưu việt hơn các loại đèn trước đó: Đèn sưởi nhà tắm Heizen siêu bền, bảo hành 10 năm.
 
Dựa trên thẩm mỹ của trường phái Baroque cổ điện, đèn sưởi Heizen thế hệ mới đã mang đến cho người sử dụng có cảm giác căn phòng sang trọng hơn, màu vàng kim ấm hơn. Đèn sưởi nhà tắm Heizen có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng tắm, bề mặt phóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng chói mắt và có độ ẩm cao hơn những bóng thông thường (theo kết quả khảo sát, khi trong phòng tắm gia đình sử dụng loại đèn này thì nhiệt độ cao hơn 10 độ C).
 


Để khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu Hans tại Việt Nam, đèn sưởi Heizen thế hệ mới 2015 siêu bền sẽ được bảo hành 10 năm cho cả bóng và thân đèn.


 

No comments:

Post a Comment